Chiến lược tái cấu trúc thương hiệu L’amant

Chúng tôi rất hân hạnh khi được mời tham gia giúp đỡ họ tái cấu trúc các dòng sản phẩm, đặt tên sản phẩm, và viết nên một câu chuyện để kể với thế giới về tình yêu to lớn này. Sau đó, chúng tôi đã thiết kế lại bao bì cho tất cả các sản phẩm, tạo ra sự đồng nhất về mặt hình ảnh để khi bất cứ ai cầm một gói cà phê lên, họ sẽ lập tức biết đó là sản phẩm của L’amant. Khách hàng không chỉ được tận hưởng cà phê mà còn cả những mẩu chuyện sau từng hương vị

Chúng tôi đã tạo ra một slogan mới đủ táo bạo để có thể nói cho thế giới nhưng cũng đủ mạnh mẽ để thúc đẩy toàn bộ công ty tiếp tục theo đuổi ước mơ về “Sản phẩm hữu cơ cho thế giới”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay