Tại sao cần dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp?

  • Đảm bảo về chất lượng sự kiện
  • Tối ưu thời gian và chi phí hợp lý
  • Quảng bá hình ảnh, thương hiệu
Liên hệ tư vấn ngay

Các hình thức tổ chức sự kiện phổ biến

  • Tổ chức sự kiện khai trương: là một trong những sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp, là dấu mốc đánh dấu sự ra đời của một cơ sở kinh doanh hoặc giới thiệu một thương hiệu mới đến với khách hàng.
  • Tổ chức sự kiện Khánh thành – khởi công: Tổ chức lễ khánh thành có một vai trò rất quan trọng đối với các công trình xây dựng. Đây là tiền đề cho một tương lai phát triển rực rỡ, huy hoàng của doanh nghiệp.
  • Tổ chức sự kiện họp báo: Tổ chức sự kiện họp báo giúp doanh nghiệp và các nhà báo có cơ hội gặp gỡ, xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn. Giúp quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp trên các kênh truyền thông. 
  • Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm: Lễ ra mắt sản phẩm mới là cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp đến khách hàng mục tiêu. 

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
    nên chưa có phòng marketing dẫn đến thiếu tính cạnh tranh
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí marketing offline khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.

Tổ chức sự kiện trọn gói là một giải pháp tiện lợi và hiệu quả cho việc tổ chức các sự kiện như hội nghị, lễ khai trương, sinh nhật, đám cưới và các sự kiện khác. Bằng cách sử dụng dịch vụ này, bạn có thể tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng sự kiện. Nếu bạn đang muốn tổ chức một sự kiện, hãy nghĩ đến việc sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói để đảm bảo sự thành công của sự kiện của bạn. Tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ này và cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích để quyết định có sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói hay không.

  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
    nên chưa có phòng marketing dẫn đến thiếu tính cạnh tranh
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí marketing offline khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

CÁC BƯỚC TRIỂN KHAI 

1.Tiếp nhận thông tin sơ bộ từ khách hàng

Nhân viên sẽ khai thác các thông tin liên quan đến dịch vụ tổ chức sự kiện được yêu cầu tư vấn: mục đích, thời gian, ngân sách, các yêu cầu và mong muốn riêng từ phía khách hàng. Từ đó với kinh nghiệm và chuyên môn, nhân viên sẽ đề xuất cho khách hàng về những phương án, giải pháp hợp lý để sự kiện diễn ra tốt nhất với chi phí được tối ưu hiệu quả nhất cho từng hạng mục.

3.Khảo sát địa điểm và tư vấn tổ chức sự kiện

Khảo sát địa điểm tổ chức sự kiện và lên phương án thực hiện tổng quát là vấn đề rất quan trọng bởi đây là nơi diễn ra tất cả các hoạt động của sự kiện. Phải hiểu rõ đường đi lối vào, các kích thước chuẩn để thiết kế sân khấu hay thiết kế background, in backdrop chuẩn nhất.

5.Chạy chương trình

  • Công tác setup sân khấu, âm thanh – ánh sáng, tiệc, chạy thử một số hạng mục.
  • Phân công cho từng nhân sự về vị trí chạy của mình và nhiệm vụ được giao.
  • Đảm bảo chương trình diễn ra theo đúng kịch bản đã lên sẵn.

2.Lên ý tưởng, kịch bản, báo giá dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói

Việc lên ý tưởng và chọn lọc các hạng mục sao cho phù hợp khi tổ chức event là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là các hạng mục phải tạo được nét đặc trưng của doanh nghiệp, mang lại sự hứng thú và trải nghiệm tốt nhất cho người tham dự.

4.Chuẩn bị các hạng mục chính của sự kiện

  • Nhân sự: mc, ca sĩ, KOL, PG – PB, nhóm nhạc, nhóm nhảy, nhóm múa, lân sư rồng,…
  • Thiết bị: âm thanh ánh sáng, ghi hình, màn hình Led,…
  • Thiết kế: sân khấu, backdrop, standee, poster, standee,…
  • Truyền thông: mạng xã hội, tờ rơi, livestream…
  • Quay phim chụp hình sự kiện.

6.Kết thúc và đánh giá chương trình sự kiện

Kết thúc sự kiện là lúc đánh giá, báo cáo kết quả hoạt động và nghiệm thu chương trình sự kiện. Đây cũng chính là lúc mà khách hàng sẽ đưa ra những nhận xét đánh giá về dịch vụ sự kiện để Sky Media Group không ngừng nâng cao và cải thiện nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

1.Tiếp nhận thông tin sơ bộ từ khách hàng

Nhân viên sẽ khai thác các thông tin liên quan đến dịch vụ tổ chức sự kiện được yêu cầu tư vấn: mục đích, thời gian, ngân sách, các yêu cầu và mong muốn riêng từ phía khách hàng. Từ đó với kinh nghiệm và chuyên môn, nhân viên sẽ đề xuất cho khách hàng về những phương án, giải pháp hợp lý để sự kiện diễn ra tốt nhất với chi phí được tối ưu hiệu quả nhất cho từng hạng mục.

2.Lên ý tưởng, kịch bản, báo giá dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói

Việc lên ý tưởng và chọn lọc các hạng mục sao cho phù hợp khi tổ chức event là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là các hạng mục phải tạo được nét đặc trưng của doanh nghiệp, mang lại sự hứng thú và trải nghiệm tốt nhất cho người tham dự.

3.Khảo sát địa điểm và tư vấn tổ chức sự kiện

Khảo sát địa điểm tổ chức sự kiện và lên phương án thực hiện tổng quát là vấn đề rất quan trọng bởi đây là nơi diễn ra tất cả các hoạt động của sự kiện. Phải hiểu rõ đường đi lối vào, các kích thước chuẩn để thiết kế sân khấu hay thiết kế background, in backdrop chuẩn nhất.

4.Chuẩn bị các hạng mục chính của sự kiện

  • Nhân sự: mc, ca sĩ, KOL, PG – PB, nhóm nhạc, nhóm nhảy, nhóm múa, lân sư rồng,…
  • Thiết bị: âm thanh ánh sáng, ghi hình, màn hình Led,…
  • Thiết kế: sân khấu, backdrop, standee, poster, standee,…
  • Truyền thông: mạng xã hội, tờ rơi, livestream…
  • Quay phim chụp hình sự kiện.

5.Chạy chương trình

  • Công tác setup sân khấu, âm thanh – ánh sáng, tiệc, chạy thử một số hạng mục.
  • Phân công cho từng nhân sự về vị trí chạy của mình và nhiệm vụ được giao.
  • Đảm bảo chương trình diễn ra theo đúng kịch bản đã lên sẵn.

6.Kết thúc và đánh giá chương trình sự kiện

Kết thúc sự kiện là lúc đánh giá, báo cáo kết quả hoạt động và nghiệm thu chương trình sự kiện. Đây cũng chính là lúc mà khách hàng sẽ đưa ra những nhận xét đánh giá về dịch vụ sự kiện để Sky Media Group không ngừng nâng cao và cải thiện nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.