Chiến lược tái định vị thương hiệu khoá Việt-Tiệp

Khoá Việt-Tiệp có thể được coi là một trong những thương hiệu huyền thoại quốc gia của Việt Nam với hơn 48 năm lịch sử.

Tuy nhiên, trước đây, nhiều người không thể nhớ logo của Việt-Tiệp nhìn như thế nào trừ dòng chữ khắc đen Việt-Tiệp trên ổ khoá truyền thống mà hầu hết các gia đình đều sở hữu

Mang đến cho huyền thoại này một diện mạo và cảm nhận hoàn toàn mới từ trong ra ngoài, từ logo cho đến chiến lược tiếp cận thị trường, để có thể đến gần hơn với thế hệ trẻ.  Sau đó chúng tôi giúp thương hiệu mở rộng sang Laos và Campuchia, cũng như xuất hiện trên mạng xã hội và các trang thương mại điện tử

Sản phẩm: Khoá Việt Tiệp
Thực hiện: Sky Media Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay